Kỹ thuật điện tử & Điện lạnh

Top 05 máy lạnh Toshiba bán chạy nhất trên thị trường hiện nay kiến thức mới năm 2023

Top 05 máy lạnh Toshiba bán chạy nhất trên thị trường hiện nay – Cập nhật kiến thức mới nhất năm 2023

Máy lạnh Toshiba là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và là 1 trong các hãng máy lạnh gia nhập sớm nhất vào thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Toshiba được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, khả năng làm lạnh, kháng khuẩn cũng như tiết kiệm điện rất tốt. Dưới đây, máy lạnh BlueSea sẽ cập nhật tới khách hàng top 05 mẫu máy lạnh Toshiba đang bán chạy nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

Máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H13C3KCVG-V

Máy lạnh Toshiba RAS-H13C3KCVG-V Inverter hiện đang đầu về doanh số bán. Sản phẩm thiết kế thanh lịch, nổi bật với màu trắng trang nhã dễ phối hợp với nội thất. Máy có công suất 1.5 HP nên rất phù hợp cho không gian có diện tích 15 – 20m2.

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter nne máy vận hành khá ổn định, chạy êm ái và tiết kiệm điện năng đến 50%. Nếu căn phòng của bạn không quá lớn, bạn cần dùng máy lạnh liên tục thì đây là sản phẩm lý tưởng, thoải mái dùng mà không lo chi phí tiền điện.

Các tính năng của máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H13C3KCVG-V:

  • Công nghệ Hybrid Inverter giúp giảm tiêu hao điện năng tối đa
  • Công nghệ Eco giúp tiết kiệm điện và đảm bảo hiệu quả làm lạnh tốt
  • Chế độ Hi Power giúp làm mát nhanh chóng tức thì
  • Cánh đảo gió với tốc độ quạt tối đa giúp tạo ra luồng không khí lạnh nhanh
  • Tính năng chống bám bẩn Magic Coil tạo ra bầu không khí trong lành
  • Bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ giúp kháng khuẩn tốt, tiêu diệt mọi vi khuẩn

Máy lạnh Toshiba Inverter  RAS-H10D2KCVG-V

Nếu bạn đang tìm mua máy lạnh Toshiba mà chưa biết nên mua sản phẩm nào thì đừng bỏ qua máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H10D2KCVG-V. Sản phẩm được thiết kế với công suất 1 HP thích hợp với phòng hẹp từ 15m2 trở xuống như phòng ngủ, phòng học…

Đây là máy lạnh thuộc dòng Inverter nên có khả năng tiết kiệm rất tốt. Công nghệ Hybrid Inverter cho phép máy có thể tiết kiệm lên đến 50% điện năng tiêu thụ. 

Ưu điểm của máy lạnh Toshiba RAS-H10D2KCVG-V Inverter:

  • Công nghệ Eco tự động tăng nhiệt giúp bạn không bị quá lạnh khi ngủ
  • Chế độ Hi Power tự động điều khiển nhiệt độ theo cài đặt của người dùng. 
  • Lớp phủ Magic Coil giúp tăng độ bền, chống bám bụi bẩn
  • Bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ thông minh giúp ngừa bụi bẩn, vi khuẩn, virus, nấm mốc, chất dị ứng. Qua đó tạo không khí trong lành, an toàn với sức khỏe.
  • Cánh đảo gió linh hoạt cho phép mở rộng đến 72 độ cùng với 11 nấc điều chỉnh.

Máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V

Tiếp theo trong danh sách các mẫu máy lạnh Toshiba hot nhất hiện nay đó chính là máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V. Đây là dòng máy lạnh tiết kiệm điện với công suất 1,5HP nên rất lý tưởng để lắp ở phòng tầm 15-20m2.

Dàn nóng của máy được thiết kế ống dẫn gas bằng đồng nên độ bền sẽ cao, không lo bị  oxi hóa. Ngoài ra sản phẩm còn có các tính năng nổi bật khác như:

  • Chế độ làm lạnh Hi Power giúp làm mát nhanh mà không phải chờ lâu
  • Chế độ quạt Fan Only tạo ra luồng gió mát dễ chịu và tiết kiệm điện
  • Công nghệ Hybrid Inverter không chỉ giúp máy làm lạnh tốt mà còn giúp tiết kiệm điện tới 50%, tăng hiệu suất làm mát
  • Chế độ Eco cho phép tự động giảm 1℃ sau 1 giờ giúp tiết 25% điện năng 
  • Bộ lọc Toshiba IAQ độc quyền giúp lọc sạch bụi, nấm mốc, vi khuẩn và mùi hôi 
  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil giúp tăng khả năng lọc bụi

Máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H10E2KCVG-V (1HP)

Với thiết kế mới mẻ, kiểu dáng độc đáo, tiết kiệm điện và hàng loạt tính năng thông minh, máy lạnh Toshiba RAS-H10E2KCVG-V Inverter xứng đáng là sản phẩm bạn nên đầu tư. Đây cũng là mẫu máy đang rất bán chạy với lượng tiêu thụ cực lớn. 

Máy lạnh Toshiba RAS-H10E2KCVG-V thuộc dòng Inverter Plasma ion cao cấp mới được ra mắt. Sản phẩm có kiểu dáng vuông vức mới mẻ, thiết kế dạng nguyên khối sang trọng, các đường nét sắc sảo cùng gam màu trắng vô cùng thanh lịch.

Một số tính năng nổi bật của máy lạnh Toshiba RAS-H10E2KCVG-V:

  • Công nghệ Magic Coil giúp thanh lọc không khí tốt, loại bỏ hết bụi bẩn bám sạch bên trong dàn lạnh, ngăn chặn không có nấm mốc phát triển.
  • Công nghệ Plasma có khả năng hút và tiêu hủy các phần tử gây ô nhiễm có trong không khí như mùi hôi hay các loại bụi bẩn.
  • Công nghệ Hybrid Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến mức tối đa
  • Chế độ Eco giúp tăng công suất làm lạnh, duy trì nhiệt độ ổn định 
  • Bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ giúp diệt khuẩn lên đến 99%
  • Bộ lọc chống nấm mốc giúp loại bỏ bụi bẩn, khử mùi cực tốt
  • Công nghệ Hada Care là trang bị độc quyền của máy lạnh Toshiba cho phép gió thổi xa hơn đến 7m, mang tới  cảm giác dễ chịu, làm mát diện rộng hơn.

Máy lạnh Toshiba Inverter  RAS-H10J2KCVRG-V

Máy lạnh Toshiba 1 HP RAS-H10J2KCVRG-V thuộc dòng tiết kiệm điện rất tốt. Công suất máy là 1HP, trung bình mỗi giờ tiêu thụ khoảng 0.6 kW/h nên tiết kiệm điện cực tốt. Sản phẩm phù hợp lắp cho phòng khách hay các phòng ngủ dưới 15 m².

Tấm lọc của máy lạnh Toshiba Inverter RAS-H10J2KCVRG-V được thiết kế mắt lưới rất nhỏ nên giúp tăng khả năng lọc bụi thô tốt hơn. Bên cạnh đó tấm lọc còn dễ tháo lắp hơn mỗi khi vệ sinh không tốn nhiều công sức.

Các ưu điểm khác của máy lạnh Toshiba RAS-H10J2KCVRG-V:

  • Chế độ HI Power cho phép làm lạnh nhanh và mát lạnh tức thì
  • Bộ lọc Toshiba IAQ hiện đại giúp không khí trong lành
  • Công nghệ tinh lọc không khí Plasma Ion loại sạch mùi và bụi bẩn
  • Công nghệ Magic Coil giúp chống bám bẩn tốt
  • Công nghệ DC Hybrid Inverter giúp máy hoạt động êm ái và tiết kiệm điện
  • Tính năng Power Sel tự kiểm soát năng lượng chủ động

Công ty phân phối máy lạnh Toshiba giá rẻ, chính hãng

Hiện nay Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea đang là đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy lạnh tại Việt Nam số lượng lớn. Công ty đã có nhiều hoạt động về lĩnh vực máy lạnh, trực tiếp hợp tác với các nhà sản xuất, cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, giá rẻ.

Máy lạnh do BlueSea cung cấp cam kết 100% là hàng chính hãng, hàng chuẩn, đầy đủ nguyên đai nguyên kiện. Tất cả được công ty nhập thẳng từ đơn vị sản xuất nên sẽ không qua khâu trung gian, vì vậy chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Mỗi sản phẩm bán ra sẽ đều có giấy bảo hành với thời gian bảo hành dài nhất.

Đặc biệt mua máy lạnh Toshiba tại công ty BlueSea, quý khách sẽ có lợi hơn bởi giá bán luôn rẻ hơn từ 10-15%. Sản phẩm do công ty nhập trực tiếp nên giá bán đến tay khách luôn tốt hơn các đơn vị khác. Kèm theo đó là chính sách chiết khấu cao với đơn hàng lớn.

Máy lạnh Toshiba phân phối tại đây đa dạng về công suất, chủng loại. Do vậy quy khách hàng quan tâm đến sản phẩm nào có thể liên hệ trực tiếp với Công ty Máy lạnh Giá sỉ BlueSea theo các cách sau để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Hotline; 0901805000- 0918227898 -0938707098

Website:

Địa chỉ: số 76A1 Nguyên Hồng, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Cơ sở: số 15 Vạn Phúc, quận Ba Đình, tp Hà Nội 

Kết thúc
Ngoài các bài viết tin tức, bài báo hàng ngày của https://www.kythuatcodienlanh.com/, nguồn nội dung cũng bao gồm các bài viết từ các cộng tác viên chuyên gia đầu ngành về chuỗi kiến thức kỹ thuật điện, điện lạnh, điện tử, cơ khí,…,.. được chia sẽ chủ yếu từ nhiều khía cạnh liên quan chuỗi kiến thức này.
Bạn có thể dành thời gian để xem thêm các chuyên mục nội dung chính với các bài viết tư vấn, chia sẻ mới nhất, các tin tức gần đây từ chuyên gia và đối tác của Chúng tôi. Cuối cùng, với các kiến thức chia sẻ của bài viết, hy vọng góp phần nào kiến thức hỗ trợ cho độc giả tốt hơn trong hoạt động nghề nghiệp cá nhân!
* Ý kiến được trình bày trong bài viết này là của tác giả khách mời và không nhất thiết phải là SEMTEK. Nhân viên tác giả, cộng tác viên biên tập sẽ được liệt kê bên cuối bài viết.
Trân trọng,
Các chuyên mục nội dung liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button