Kỹ thuật điện tử & Điện lạnh

CLB Man City sở hữu tiền đạo Haaland kiến thức mới năm 2023

CLB Man City sở hữu tiền đạo Haaland – Cập nhật kiến thức mới nhất năm 2023

Với những người mê bóng đá ngoại hạng Anh hẳn không còn xa lạ gì với câu lạc bộ Man City. Sở hữu trong tay đội hình nhiều sao, cùng chiến thuật hợp lý, câu lạc bộ này đang chiếm lĩnh đỉnh cao giải ngoại hạng, dành nhiều danh hiệu quốc nội đáng tự hào. Tuy nhiên, bước vào mùa giải mới, Man vẫn hết sức lo ngại vì khiếm khuyết ở vị trị tiền đạo. Và sự hiện diện của Erling Haaland được xem là mảnh ghép hoàn hảo giúp câu lạc bộ hoàn chỉnh đội hình của mình. Nếu bạn muốn xem các pha trình diễn đỉnh cao của chân sút Haaland hãy truy cập vào web xem trực tiếp bóng đá Cakhiatv ngay nhé!

Man City chiêu mộ thành công tiền đạo tài năng Erling Haaland

Haaland – chính thức gia nhập màu áo Man City

Thành tích mà câu lạc bộ Man City dành được trong nhiều mùa giải ngoại hạng vừa qua khiến nhiều câu lạc bộ khác phải kiềng nể. Dẫu vậy, Pep Guardiola vẫn chưa hài lòng với những con người mình đang có. Ông chia sẻ, câu lạc bộ đang khiếm khuyết ở vị trí tiền đạo. Nếu vị trí này được khỏa lấp bằng một chân sút tài hoa thì việc Man City tiếp tục chinh phục đỉnh cao ngoại hạng là câu chuyện không khó.

Hiện tại, câu lạc bộ này đang có trong tay nhiều cầu thủ có khả năng tấn công tốt như: Kevin De Bruyne, Riya Mahrez hay Bernardo Silva hay Phil Foden…nhưng lại thiếu một trung phong tài năng dẫn dắt các pha bóng. Huấn luyện viên Pep Guardiola bày tỏ mong muốn tìm kiếm một nhân tố có khả năng khi đều đặn từ 25 bàn đến 30 bàn trong mỗi mùa giải.

Với tâm nguyện này, Pep Guardiola đã dành cả một mùa hè để chờ đợi cầu thủ Harry Kane nhưng bất thành vì câu lạc bộ Tottenham kiên quyết không chuyển nhượng. Haaland xuất hiện với mức phí khủng 75 triệu Euro đã mang đến cho Man City niềm hy vọng mới: Tiếp tục thống trị Châu Âu trong mùa giải mới.

Erling Haaland chân sút không thể cản vẫn ghi bàn đều đặn cho Man City

Haaland – chân sút không thể cản

Ngay sau khi gia nhập Man City, Haaland đã có màn ra mắt ấn tượng khiến người hâm mộ hài lòng và mãn nhãn. Chỉ trong 8 trận của mùa giải, chân sút này đã ghi tới 12 bàn thắng. Theo kết quả thống kê, trung bình cứ 54 phút, cầu thủ người Na Uy này lại ghi một bàn thắng. Tỷ lệ ghi bàn của Haaland là 1,86 bàn/trận. Đây là tỷ lệ cao nhất trong số 5 giải đấu lớn ở Châu Âu.

 Các fan hâm mộ từng chia sẻ rằng, bất cứ tiền đạo nào khi khoác áo Man City đều có thể ghi nhiều bàn thắng cho câu lạc bộ. Đơn giản bởi Man thường chơi tấn công áp đảo trước đối thủ nên tạo ra nhiều cơ hội săn bàn. Tuy nhiên,  Haaland làm được nhiều hơn thế. Anh đã ghi được hơn 4 bàn thắng so với số bàn thắng mà huấn luyện viên đội nhà, cổ động viên đội nhà kỳ vọng. Nghĩa là trước khi mùa giải khởi tranh, người ta kỳ vọng Haaland ghi được 6 nàn nhưng anh lại đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới với tổng cộng 10 pha lập công.

Thống kê từ các fan cho hay, tiền đạo Haaland đã có 15 cú sút trúng mục tiêu. Cứ 1 bàn thắng được Anh tạo ra sau 1,5 cú sút trúng mục tiêu. Thành tích này hiện tại chưa có cầu thủ nào tại đấu trường Premier Leagua có thể đạp đổ.

Trong mùa giải này, Haaland đã ghi 6 bàn ở khu vực cách cầu môn 5m. 4 bàn thắng còn lại được ghi ở khoảng cách từ 5m đến 15m. Tất cả đều được anh thực hiện ở vị trí chính diện. Điều đó cho thấy sức mạnh, độ chuẩn trong các đường bóng, pha dứt điểm của Haaland tốt như thế nào. Mỗi khi ra sân, Haaland luôn là tiền đạo ghi bàn đều đặn cho Man City. Phong độ thi đấu của anh thực sự rất ổn định, làm hài lòng người hâm mộ. Nếu anh em nào đang xem trực tiếp bóng đá ngoại hạng anh hôm nay trên Cakhiatv sẽ thấy rõ điều này.

Haaland giúp Man City thay đổi ngoạn mục

Man City liên tục giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ

Với khả năng ghi bàn đỉnh cao, chỉ trong một thời gian ngắn khoác áo Man City, Haaland đã nhanh chóng giúp câu lạc bộ này thay đổi với những con số ấn tượng. Chúng ta cùng điểm danh xem nhé!

– Tỷ lệ bàn thắng của Man City trong mỗi trận đấu cao vượt trội so với những mùa giải trước. Trung bình họ ghi được 3,3 bàn/trận, còn kết quả mùa giải trước chỉ 2,6 bàn/trận, mức chênh lệch gần 1 bàn.

– Sự hiện diện của Haaland giúp Man City duy trì tốt số quả tạt, số đường chọc khe nên cơ hội ghi bàn của các tiền đạo tăng lên đáng kể.

– Theo phân tích của các chuyên gia, nếu Man City và Haaland thi đấu ổn định, giữ vững phong độ như ở thời điểm hiện tại thì chàng tiền đạo tài hoa nay sẽ cán đích tầm 70 bàn vào cuối mùa giải. Khả năng này có vẻ hơi xa nhưng chắc chắn anh sẽ đạp đổ kỷ lục 32 bàn thắng trong 38 trận đấu của tài ăng Mohamed Salah từng dành được trước đó.

– Sự góp mặt của cầu thủ Haaland khiến cho đội hình của Man City trở nên hoàn hảo. “Làm sao để đối phó với Haaland, hiện tại điều này là không thể”. Dù mùa giải chỉ mới bắt đầu nhưng tiền đạo nay đang khiến hậu vệ đối phương lâm vào rắc rối khó gỡ.

Có Haaland, Man City đã có trong tay vũ khí lợi hại nhất giúp họ tiếp tục thống trị Premier League và Champions League. Trong mọi trận đấu, trong mọi tình huống khó xoay trở, anh vẫn cứ tiếp tục ghi bàn đều đặn cho Man. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng các pha lập công tuyệt đẹp của tiền đạo trẻ Haaland hãy xem ngay các trận đấu tại web Cakhiatv.

Kết thúc
Ngoài các bài viết tin tức, bài báo hàng ngày của https://www.kythuatcodienlanh.com/, nguồn nội dung cũng bao gồm các bài viết từ các cộng tác viên chuyên gia đầu ngành về chuỗi kiến thức kỹ thuật điện, điện lạnh, điện tử, cơ khí,…,.. được chia sẽ chủ yếu từ nhiều khía cạnh liên quan chuỗi kiến thức này.
Bạn có thể dành thời gian để xem thêm các chuyên mục nội dung chính với các bài viết tư vấn, chia sẻ mới nhất, các tin tức gần đây từ chuyên gia và đối tác của Chúng tôi. Cuối cùng, với các kiến thức chia sẻ của bài viết, hy vọng góp phần nào kiến thức hỗ trợ cho độc giả tốt hơn trong hoạt động nghề nghiệp cá nhân!
* Ý kiến được trình bày trong bài viết này là của tác giả khách mời và không nhất thiết phải là SEMTEK. Nhân viên tác giả, cộng tác viên biên tập sẽ được liệt kê bên cuối bài viết.
Trân trọng,
Các chuyên mục nội dung liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button